Pages

Ads 468x60px

วันพฤหัสบดีที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

FIFA Online 3 เปิดตัวยิ่งใหญ่สมการรอคอย!! สาวกทั่วประเทศเตรียมสัมผัสของจริง 18 กรกฏาคมนี้

           การีน่า ออนไลน์ ประเทศไทย จำกัด ผู้ นำด้านการให้บริการเกมออนไลน์ในประเทศไทย จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวเกมออนไลน์ที่เกมเมอร์และแฟนฟุตบอลทั่วประเทศรอ คอยอย่างใจจดใจจ่ออย่าง FIFA Online 3 ณ โรงแรม พลาซ่า แอทธินี กรุงเทพ โดยภายในงานนั้นก็มีสื่อมวลชลจากแขนงต่างๆ ให้ความสนใจและร่วมเป็นสักขีพยานในการเปิดตัวมากมาย โดยมีพิธีกรชื่อดังอย่าง DJป๋อง และ บ.บู๋ ที่มาคอยสร้างสีสันตลอดจนจบงานเลยทีเดียว
          ภายในงานนี้ คุณสกลกรย์ สระกวี ตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ บริษัท เพลย์อินเตอร์ จำกัด ขึ้นกล่าวเปิดตัว FIFA Online 3 อย่างเป็นทางการ พร้อมร่วมจรดปลายปากกา ลงลายเซนต์กับคุณแซคค์ ฮันน์ (Zakk Hann)หัวหน้าฝ่ายผลิตภัณฑ์เกมกีฬา บริษัทอิเลคทรอนิกส์ อาร์ต ต่อหน้าสักขีพยานที่มาร่วมงานนี้อย่างมากมาย
          นอกจากนี้ภายในงานยังมีการเปิดเผยฟีเจอร์เด่นๆ ในตัวเกมมากมายโดย GM ล๊อตเต้ พร้อมทั้งยังมีการอธิบายวิธีการเล่น และระบบเด่นต่างๆ ภายในเกมอีกด้วย โดยไฮไลน์เด็ดสุของงานนี้ที่จะไม่พูดถึงเลยไม่ได้ก็คือ การเปิดตัวพรีเซนเตอร์หลักของงานอย่าง “เจมส์ มาร์” หรือที่หลายคนรู้จักกันดีในชื่อ คุณชายรณพีร์ จากละคร สุภาพบุรุษจุฬาเทพ ซึ่งได้ร่วมลงสาธิตการเล่นในระบบ 5vs5 ที่เป็นฟีเจอร์เด็ดของทาง FIFA Online 3 ให้ดูกันสดๆ ภายในงานอีกด้วย
          การแข่งขันนั้นได้แบ่งออกเป็นสองทีม ซึ่งผู้เล่นทั้งสองทีมก็ประกอบไปด้วยคนดังมากมาย อาทิเช่น เจมส์ มาร์,  คุณสกลกรย์ สระกวี, DJ ป๋อง และอีกหลายคน ซึ่งที่พิเศษไปกว่านั้น เพื่อเพิ่มอรรถรสในการแข่งขันที่สมจริงก็ได้มีนักพากย์กีฬาชื่อดังอย่างคุณแจ๊กกี้ และคุณ วีระศักดิ์ นิลกลัด ก็ได้มาร่วมพากย์การแข่งขันในงานนี้อีกด้วย ราวกับว่าได้ชมกันแข่งขันฟุตบอลกันจริงๆ เลยทีเดียว
          สำหรับเพื่อนๆ ที่รอเกม FIFA Online 3 นี้อยู่ล่ะก็ อดใจกันอีกซักนิดนะครับเพราะตัวเกมจะทำการเปิดให้บริการในช่วง CBT ในวันที่ 18 กรกฎาคม ที่จะถึงนี้ รับรองว่าสนุกสมการรอคอยแน่นอน โดยเพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสาร และความเคลื่อนไหวของเกม FIFA Online 3 กันได้ทาง http://fo3.garena.in.th ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

Sample text

Sample Text

Sample Text